วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นี่งัย..อ.สมนึก ศรีโมอ่อน


1 ความคิดเห็น:

jutporn กล่าวว่า...

ใกล้ถึงวันครบรอบ 1 ปีที่อาจารย์เสียวันที่ 23 มีนาคม
ทางญาติจัดทำบุญครบปีให้ที่จ. นครปฐมในวันที่ 23 มีนาคม 2554 จากนั้นจะมีงานบรรจุอัฏฐิวันที่ 9 เมย.2554 ในตอนเย็น ที่วัดตาก้อง อ.เมือง นครปฐม จึงขอเรียนเชิญท่านคณาจารย์ เพื่อน ลูกศิษย์ของอาจารย์
ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอต้อนรับสู่เว็บบล็อกของนางสาว อโนทัย ศรีบุญรอด เว็บบล็อกของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เอกนิติศาสตร์ ปี 4 และขอเชิญผู้เข้าชมแนะนำหรือติชมเว็บบล็อกของแอมแอมได้เลยค่ะ/ครับ

สมาชิกนิติศาสตร์ ปี 4



คู่ซี้วัยสาย....ใส

เพื่อนรัก....เพื่อน love


สาระน่ารู้

- เทคนิคการดำน้ำกลางคืน ไม่ว่าคุณจะดำไนท์ไดฟ์จากเรือหรือจากฝั่งออกไปนั้น ก็มีขั้นตอนเช่นเดียวกับการดำกลางวันเพียงแต่เปลี่ยนเวลากันเท่านั้น
- การเตรียมตัวไปดูนกในธรรมชาติ ก่อนออกเดินทางไปดูนกในธรรมชาติ ไม่ว่าจะเข้าไปดูนกในอุทยานแห่งชาติ เชตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขตห้ามล่าสัตว์ พื้นที่อนุรักษ์ หรือ แหล่งดูนก
- เทคนิคการใช้เตา หลังจากที่คุณได้เตาคู่ใจแล้ว ลองมาดูเทคนิคการใช้งาน เพื่อให้เตามีประสิทธิภาพสูงสุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
- ไปเที่ยวต่างประเทศ ไปกับทัวร์หรือไปเอง ดี ที่นี่มีคำตอบไปเที่ยวกับทัวร์ หรือไปด้วยตัวเอง ก็มีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกัน และต้องดูคนที่จะไปด้วยว่าเป็นเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป
- การเตรียมตัวก่อนไปล่องแก่ง ก่อนจะไปล่องแก่งควรเตรียมตัวสำหรับการเดินทางให้เหมาะสมเพื่อให้ได้รับความสนุกสนาน ความปลอดภัย โดยมีส่งผล กระทบกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม